Thursday, September 10, 2015

BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ TỐT NHẤT HÀ NỘI TẠI ĐÂY

Giá thuê xe du lịch 4 chỗ khác nhau theo thời gian, chuẩn rồi vì ngay trong cuộc sống hàng ngày, giá cả lên xuống theo thời gian vì vậy giá thuê xe ô tô 4 chỗ cũng vậy. Mỗi tháng hay mỗi quý giá cả sẽ có thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế. Vì vậy, báo giá chúng tôi cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, tại thời điểm tháng 9 năm 2015.

Giá thuê xe ô tô tùy theo lịch trình

Một ví dụ để bạn hiểu: 
Anh ABC thuê xe 5 chỗ đi lễ chùa, vì đi lễ chùa lên phải đi sớm từ 4h sáng và cũng kết thúc muộn lúc 21h tại điểm đón.
Chị BCD thuê xe 4 chỗ đi du lịch, vì có 3 bạn đi cùng lên đón tại 3 điểm trong phố nhưng xuất phát tầm 7h kết thúc 19h tại 4 điểm.
Bác CED thuê xe du lịch đón tại 1 điểm lúc 6h, đi tỉnh tới `8h kết thúc tại 1 điểm lúc đón
Như vậy, với cung đường bằng nhau 200km / 2 chiều, giá thuê xe của Bác CED là rẻ hơn cả , của Anh ABC và Chị BCD ngang nhau, vì người thì đi sớm về muộn, người thì đón và trả tại nhiều điểm tầm giờ cao điểm.

Ví dụ như vậy để bạn hiểu là, với mỗi lịch trình và thời điểm khác nhau thì giá cả sẽ có thay đổi.

Bảng giá cho thuê xe mới tháng 9/2015

MyDinhTravel gửi tới quý khách bảng báo giá tháng 9 năm 2015 thuê xe 4 chỗ 7 chỗ để bạn tham khảo. Lưu ý: để có giá chính xác hãy liên hệ với chúng tôi.
cho thuê xe có lái xe
thuê xe du lịch có lái
Các dòng xe đang phục vụ khách hàng: Deawoo Lacetti Ex, Gentra Sx, Chevrolet Aveo, Toyota Vios, Mazda 3, Kia K3, Ford Focus, Honda Civic, Camry, Mercedes, Toyota Innova, Fortuner, Ford Everest.

Đặt thuê xe 4 chỗ như thế nào?

Sau khi bạn và công ty đã chốt được lịch trình, thời gian, giá cả, có nhiều hình thức để đặt xe như: qua văn phòng công ty tại Số 30 Đường Mỹ Đình để ký hợp đồng và đặt cọc tiền.
Bạn cũng có thể dặt xe qua tin nhắn điện thoại hay email.
Ngoài ra, bạn có thể chuyển khoản trước tiền để đặt cọc vào tài khoản công ty hay giám đốc để đặt xe.

DOWN BẢN BÁO GIÁ FILE PFD CÓ DẤU ĐỎ
CLICK ĐÂY

Thuê xe 4 chỗ có lái