Thursday, July 30, 2015

Thuê Xe 4 Chỗ Giá Rẻ Ở Cầu Giấy Xe Mới Lái Xe An Toàn

Bạn đang cần thuê xe 4 chỗ giá rẻ ở Cầu Giấy Hà Nội? Công ty Mỹ Đình Travel cho thuê xe du lịch 4 chỗ có người lái giá rẻ, Văn phòng công ty tại Số 30 Đường Mỹ Đình, bãi xe tại 21 Lê Đức Thọ, rất gần với khu vực Cầu Giấy, Trung Yên, Trung Hòa, Dịch Vọng,.... Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thuê xe ô tô 4 chỗ tại Cầu Giấy hãy gọi cho Mỹ Đình Travel để có xe đời mới lái xe an toàn phục vụ giá rẻ.

Thuê Xe 4 Chỗ - Gọi Mỹ Đình Travel là sự lựa chọn Hoàn Hảo


thuê xe du lịch giá rẻ
thuê xe du lịch hà nội

Thuê xe gần chỗ để tích kiệm

Bạn có biết, nếu bạn kiếm được 1 chỗ cho thuê xe gần nhà bạn, gần cơ quan bạn, giá thành sẽ giảm được đáng kể so với bạn thuê xe ở một đơn vị phải điều xe từ xa tới. Tất nhiên một lần thì không được bao nhiêu, nhưng bạn hay đi, thường xuyên thuê xe thì giảm được tiền thuê xe du lịch kha khá đấy.
Hơn thế, khi bạn thuê xe gần nhà, gần cơ quan, bạn sẽ thấy rất tiện lợi ở điểm: Khi bạn báo thuê xe gấp thì gần như xe sẽ có mặt ngay để phục vụ bạn.

Công ty Mỹ Đình Tour cho thuê xe tại Cầu Giấy

Với dàn xe 4 chỗ 7 chỗ nhiều hãng đời mới, lợi thế bãi xe gần khu Cầu Giấy. Công ty Mỹ Đình Tour đáp ứng nhu cầu thuê xe 4 chỗ có lái của khách hàng tại khu Cầu Giấy với phương châm: Nhanh - An Toàn - Giá Rẻ - Xe Đời Mới Sạch Sẽ.
Khi bạn cần thuê xe 4 chỗ tại Cầu Giấy hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  1. Gọi điện hoặc nhắn tin vào số 0973.891.671 Gặp Mr Thám
  2. Nhắn tin hoặc gọi điện Zalo; Viber số 0973.89.1671
  3. Gửi mail vanphongxehanoi @gmail.com
  4. Văn phòng công ty tại Số 30 Đường Mỹ Đình
  5. Số fax: 043.79.59.449
thuê xe 4 chỗ có lái
Thuê xe vios
Các bạn có thể tìm thấy chúng tôi trên Google Việt Nam - Mạng tìm kiếm lớn nhất Thế Giới qua các từ khóa về bảng giá cho thuê xe đi tỉnh từ Hà Nội

Thuê xe 4 chỗ có lái